เอริค เทน ฮาก อวย ฮันนิบาล เมจบรี้ สร้างมาตรฐานใหม่ให้ ปีศาจแดง

เอริค เทน ฮาก สร้างมาตรฐานตำแหน่งกองกลางเป็นตัวอย่างให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก ชื่นชม ฮันนิบาล เมจบรี้ ในการสร้างมาตรฐานให้กับแข้งโดยการแสดงความมุ่งมั่นในบทบาทกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และชมข้อความที่ดีที่เขาส่งให้ทีม เทน ฮาก กล่าวว่าเมจบรี้เป็นตัวอย่างในการลงเล่นในตำแหน่งนี้ และแสดงความเหมาะสมในการร่วมมือกับทีมในเกมเมื่อจำเป็น

เทน ฮาก พูดถึง เมจบรี้ ว่า ‘เขาส่งข้อความบวกที่ดีมากๆให้กับนักเตะทุกคนมันเป็นข้อความที่เราต้องการ ถือเป็นมาตรฐานเวลาที่คุณลงเล่นในตำแหน่งนี้ อะไรที่คุณจะต้องทำให้กับทีมเพื่อได้รับความสำเร็จ’

เอริค เทน ฮาก‘เฉพาะเมื่อคุณเล่นให้กับทีมที่เน้นการครองบอลเป็นส่วนใหญ่ เขาถือเป็นนักเตะที่เหมาะสมมาก เหมาะที่จะร่วมต่อผลงานและทำผลการแข่งขันที่ดี ผมไม่คิดว่าเขาจะปรับตัวได้เร็วขนาดนั้น ก่อนที่ผมมาที่นี่เขาก็ติดทีมชุดใหญ่และประเดิมสนามไปเรียบร้อยแล้ว’

‘ปีที่แล้วเขาได้ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวสำหรับปีนี้เขาก็มีพัฒนาการที่เพิ่มขึ้น นั่นคือสาเหตุว่าทำไมเขาจึงคู่ควรกับโอกาสนี้และตอนนี้เขากำลังคว้าโอกาสนั้นเอาไว้ ทุกครั้งเขาจำเป็นจะต้องพัฒนา และแสดงให้เห็นว่าเขาคู่ควรกับการได้ลงสนาม แต่นั่นคือสิ่งที่สำหคัญสำหรับทุกคนในทีมที่แกร่งขึ้น’

‘สถานการณ์ตอนนี้อาจจะมีนักเตะบางคนนำหน้าคนอื่นอยู่ แต่มันเป็นเรื่องดีที่มีการแข่งขันกันภายใน และหวังว่าจะช่วยผลักดันนักเตะคนอื่นให้นำเสนออะไรที่มากกว่าเดิมที่พวกเขามีอยุ่ พวกเขาจะต้องเสริมมันลงไป ฮันนิบาล ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีม เขามีส่วนร่วมทำให้ความสามารถของทีมในภาพร่วมดีขึ้นจริงๆภายใน 2 นัดที่ผ่านมา’


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @ufa123s  

 

Leave a Reply