แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเพย์เงินชดเชย เพื่อดึง ร็อดเจอร์ส จาก เลสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเพย์เงินชดเชย เพื่อดึง ร็อดเจอร์ส จาก เลสเตอร์ ซิตี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

ปีศาจแดง พร้อมจ่ายให้กับสัญญาดึงตัว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จาก จิ้งจอกสยาม ด้วยเงินชดเชยถึง 8 ล้านปอนด์ หลังปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กลางอากาศ หลังพ่ายให้กับทีม หนีการต้นชั้นอย่าง วัตฟอร์ด ด้วยสกอร์ 1-4 ซึ่งมีการยืนยันแล้ว โดยมีการประกาศออกมา อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ได้มีกระแสประโคมข่าว ออกมาอย่างหนักจากสื่อดัง อย่าง เดอะ ไทม์ส และ มิร์เรอร์ ว่า เคดิเดทที่แสดงความสนใจ อย่างออกหน้าออกตา เพื่อมาเป็นกุนซือคนใหม่ของผีแดง คือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แต่ต้องรอจนจบซีซั่นนี้ไปก่อน ส่วน เดอะซันก็ไม่ยอมน้อยหน้า รายงานข่าวออกมาว่า บอร์ดของปีศาจแดง ได้ติดต่อ

ให้ “บีร็อด” เข้ามาคุมทีมเป็นคนต่อไป และได้เผยว่า ‘แมนฯ ยูไนเต็ด’ เตรียมเงิน 8 ล้านปอนด์ เป็นค่าฉีกสัญญาในการดึง กุนซือไอร์แลนด์เหนือ เพื่อมาสวมคุมทีมต่อทันที โดยสื่ออังกกฤษเจ้านี้ มีความเชื่อว่า ร็อดเจอร์ส เองก็อยากเข้ามาพิสูจน์ผลงานในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด เหมือนกัน ไมเคิ่ล คาร์ริค ได้รับหน้าที่กุนซือ

รักษาการชั่วคราวไปก่อน จนจบฤดูกาล โดยนัดต่อไป แมนยู จะพบกับ บียาร์เรอัล ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันอังคารที่่จะถึงนี้ และ หากอาทิตย์หน้า ยังหากุนซือใหม่ไม่ทัน กุนซือที่จะพาทีมบุก เชลซี ก็คืออดีตกองกลางชาวอังกฤษผู้นี้นี่เอง


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @vvip123 

Leave a Reply