แลมพาร์ด พูดแทงตรง งานนี้เจ้าของเชลซีมีสะดุ้ง

แลมพาร์ด พูดแทงตรง งานนี้เจ้าของเชลซีมีสะดุ้ง

ถ้าพูดถึงสโมสรที่ใช้โค้ชสิ้นเปลืองที่สุดในฤดูกาลนี้ ก็ต้องยกให้เชลซี ที่ในฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาคว้าแชมป์ใหญ่ได้สำเร็จ ทว่าพอมาปี 2022-23 ทุกอย่างกับตาลปัตร แถมยังใช้โค้ดสิ้นเปลืองถึง 4 คนเลยทีเดียว แฟรงค์ แลมพาร์ด ตอนนี้รับหน้าที่เป็นกุนซือขัดตาทัพของสิงห์บลูส์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง

สถานการณ์ทีมก่อนที่จะพบอาร์เซนอล ที่ตอนนี้เสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ไปแล้ว ส่วนเชลซีนั้นอยู่ในอันดับที่ 12 ต้องพยายามในการทำคะแนนอย่างหนักทั้งการอยู่รอดและการคว้าโควตาไปเล่นยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

“กว่าจะได้ตำแหน่งที่เราต้องการนั้นมันจำเป็นต้องใช้เวลาและกระบวนการหลายอย่าง บางครั้ง มิเกล อาร์เตต้า จะใช้กล่องหลังหรือแนวรับ 4 คน บางเกมก็ใช้ 5 คน และผลสัมฤทธิ์ที่ออกมาก็ทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่หวังได้”

“ถ้าจะให้เราพูดถึงแค่ฤดูกาลนี้เราต้องมองย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่ผ่านความลำบาก คนที่ถูกตั้งคำถามก็คือผู้ดูแลทีม เพราะการที่จะนำทีมไปสู่ความสำเร็จนั้นมันต้องใช้เวลาประมาณ 2-3 ปี ถ้าเป็นสโมสรอื่นพวกเขาอาจเปลี่ยนผู้จัดการทีมแค่ 2-3 ครั้ง” แลมพาร์ด กล่าว

แน่นอนว่าคำพูดของเขาย่อมไปสะกิดใจของเจ้าของเชลซี ท็อดด์ โบห์ลี ที่ตอนนี้เปลี่ยนผู้จัดการทีมไปแล้วถึง 4 ราย อีกทั้งยังทุ่มเทเงินกว่า 600 ล้านปอนด์คว้านักเตะมาเสริมทัพ ทว่าผลงานกลับไม่เป็นตามเป้า คำพูดของกูซื้อขัดตาทัพนี้มันอาจทำให้เขาพอจะสะกิดใจได้ว่า จะถึงฝั่งฝันมันต้องใช้เวลาและต้องผ่านช่วงยากลำบากด้วยกันทั้งสิ้น


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @ufa123s  

Leave a Reply