โค้ช เลสเตอร์ ซิตี้ U21 กระตุ้นทีมเตรียมรับศึก ฟูแล่ม

โค้ช เลสเตอร์ ซิตี้ U21 บิ้วทีมเพื่อพลิกสถานการณ์ใหม่

โค้ช เลสเตอร์ ซิตี้ U21 เพื่อปรับปรุงสถานการณ์ โค้ชเลสเตอร์ซิตี้ U21 ขอเรียกร้องให้ทีมทำงานหนักมากขึ้นในเกมที่แข่งกับ ฟูแล่ม สิ่งนี้เกิดขึ้นหลังจากช่วงเวลาการพ่ายแพ้ติดต่อกันหกครั้ง รวมถึงความพ่ายแพ้ต่อมิดเดิลโบโรห์ 1-3 ล่าสุด โค้ชเชื่อว่าในขณะที่พวกเขาเริ่มต้นเกมได้ดี พวกเขาไม่สามารถใช้ประโยชน์

จากความได้เปรียบของทีมตนได้ และผลกระทบของเกมที่แล้วกับ วีแกน ก็ส่งผลต่อความมั่นใจของพวกเขา พวกเขากำลังมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงการทำงานเป็นทีม และรักษาความเชื่อในช่วงฤดูกาลที่ยากลำบากนี้ โดยเน้นย้ำถึงความจำเป็นในความสามัคคี

โค้ช เลสเตอร์ ซิตี้ U21

แม้จะเจอความยากลำบาก แต่โค้ชก็มั่นใจว่านักเตะรุ่นเยาว์อย่าง เบ็น เนลสัน สามารถก้าวข้ามความท้าทายไปได้ เนลสันกลับมาจากอาการบาดเจ็บและสร้างความประทับใจในความมุ่งมั่น แม้จะลงเล่นไป 75 นาทีแม้จะรู้สึกไม่สบายก็ตาม ทีมกำลังทำงานอย่างหนักในการฝึกซ้อม เพื่อพลิกฤดูกาลและมองหาผู้เล่นมากประสบการณ์อย่าง เคซีย์ แม็คเอเทียร์แนนเพื่อเป็นแรงบันดาลใจ

โค้ชยอมรับว่าเป็นฤดูกาลที่ท้าทาย แต่เชื่อมั่นในความพยายามของพวกเขาในการพัฒนานักเตะ และผลักดันให้พวกเขาแสดงผลงานได้ดีขึ้น พวกเขาเห็นความคล้ายคลึงกันระหว่าง การต่อสู้ของผู้เล่นรุ่นเยาว์และผู้มีประสบการณ์ในทีม U-21 และพวกเขามุ่งมั่นที่จะสร้างความสามัคคีและผลักดันไปข้างหน้าต่อไป


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @ufa123s  

Leave a Reply