ไม่ได้โอกาส! โคลาซินัช เผยโอซิลไม่ค่อยแฮปปี้ในทัพปืนโต

แบ๊คขวาปืนใหญ่ เผยสถานการณ์เพื่อนซี้ร่วมทีม ไม่มีความสุขหลังไม่ได้โอกาสลงสนาม

 

เซอัด โคลาซินัช แบ๊คขวาอาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยความรู้สึกของเพื่อนร่วมทีมอย่าง เมซุต โอซิล ที่ไม่ค่อยจะมีความสุขเท่าไรนักกับการไม่ได้ลงสนาม แม้ว่าจะไม่แสดงออกมาให้เห็นในการซ้อมก็ตาม

 

โดยดาวเตะอินทรีเหล็กเพิ่งได้กลับมาลงสนามในรอบ 1เดือนในเกมบุกไปเสมอลิเวอร์พูล 5-5 ก่อนแพ้จุดโทษในศึกคาราบาวคัพที่ผ่านมา และยังคงทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ แต่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวแทบไม่มีชื่อติดทีมมาเลยด้วยซ้ำแม้ว่าจะไม่ได้มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

 

อย่างไรก็ตามทางด้าน อูไน เอเมรี่ ก็ออกมาเปรยว่าตนมีแพลนที่จะใช้งานแข้งรายนี้ในเกมนัดถัดไปที่จะเจอกับวูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ ส่วนทางด้าน โคลาซินัชเอง ก็ยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ ยังต้องรอโอกาสลงสนามต่อไป

 

“เมซุตเป็นนักเตะที่มีแรงผลักดัน” โคลาซินัช

 

“เขาไม่ค่อยมีความสุขเท่าไรในตอนนี้ แต่คุณจะไม่มีทางเห็นสิ่งนั้นในสนามซ้อมเลย เขาทำทุกสิ่งที่เขาทำได้ เขาฝึกพิเศษเพื่อให้แน่ใจว่าเขาอยู่ในระดับที่เขาต้องการแล้ว”

 

“เมซุตก็ยังเป็นเมซุต เขามีศักยภาพมากมาย ยกตัวอย่างทีมตรงข้ามจะต้องวางนักเตะสักสองคนเพื่อหยุดเขา ซึ่งจะทำให้ตรงจุดอื่นมันว่างนั่นมันสร้างความแตกต่างในเกมนั้นได้”

 

“ทุกคนรู้ถึงศักยภาพที่เขามี พวกเราก็เห็นกันอยู่ เขาคือหนึ่งในนักเตะระดับท็อปของยุโรป และผมคิดว่าเขาสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างมาก รวมถึงการช่วยทีมเมื่อเขากลับมา”

http://เว็บดูบอลสดฟรี.com

Leave a Reply