บรูโน่ แฟร์นานเดซ บาดเจ็บไม่ใช่ข้ออ้างของความล้มเหลว

บรูโน่ แฟร์นานเดซ ใจสู้แต่ร้ายกายไม่ไหว

บรูโน่ แฟร์นานเดซ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับผลสกอร์ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่แพ้บาเยิร์น 3-4 ยากที่จะรับได้ แต่เขายืนยันว่าอาการบาดเจ็บไม่ใช่ข้ออ้าง สำหรับความพ่ายแพ้ที่ได้รับในสนามแข่งกับ บาเยิร์น เป็นเรื่องยาก เนื่องจากพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่เขายังคงรู้สึกว่าทีมของเขามีโอกาสในเรื่อง

ครองบอลและควบคุมเกมได้ ผมไม่คิดว่าบาดเจ็บของนักเตะเป็นข้ออ้างที่เลวร้ายแต่เป็นการรักษาความมั่นใจในทีมของพวกเรา แม้จะมีนักเตะบาดเจ็บหลายคน แต่ผมมีความเชื่อเรื่องศักยภาพของทีมในสนามแข่ง

บรูโน่ แฟร์นานเดซ

‘มันยากเกินจะรับได้ พวกเรารู้มาก่อนว่ามันจะเป็นเกมที่ยากในการเล่นกับ บาเยิร์น เรารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมทีแข็งแกร่ง เมื่อคุณปล่อยให้พวกเขามีพื้นที่ว่างในเกมพวกเขาจะคิดเพื่อทำประตู’

‘สิ่งที่เราต้องการคือครองบอลและหาพื้นที่ในช่วงเริ่มเกม เพราะบาเยิร์นมักเล่นสูง และเรามีโอกาสในช่วงเริ่มเกมและควรได้โอกาสทำประตู’

‘สุดท้ายพวกเราไม่สามารถทำประตูได้ หลังจากนั้น บาเยิร์น ก็ทำสำเร็จ เป็นเรื่องยากหากต้องตามหลัง บาเยิร์น เพราะพวกเขารู้ว่าพวกเขาแข็งแกร่งในเรื่องไหนบ้าง ผมคิดว่าในภาพรวมพวกเราทำได้ดี แต่เรายังคงต้องมีเรื่องที่ปรับปรุงอีกมาก’

‘เราไม่จำเป็นต้องคิดถึงนักเตะที่บาดเจ็บ เรามีนักเตะเพียงพอที่จะตอบสนองในสนาม แน่นอนว่าเราต้องการให้พวกเขาฟิตกลับมามากเท่าที่จะทำได้ เรารู้ว่าเรามีนักเตะที่สำคัญบาดเจ็บหลายคน แต่นั้นไม่ใช่ข้ออ้างที่เราไม่สามารถเอาชนะเกมนี้’


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @ufa123s  

Leave a Reply