อารอน แรมส์เดล ควรหนีไป หากหวังสู้ศึกยูโร

อารอน แรมส์เดล กับกระแสการนำนำจาก อักบอนลาฮอร์

อารอน แรมส์เดล ได้รับคำแนะนำจาก กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ว่าควรย้ายออกจากทีม อาร์เซน่อล ในเดือนมกราคมหากเขาต้องการร่วมศึกยูโร 2024 โดยการรายงานข่าวนี้มาจาก อักบอนลาฮอร์ เซียนฝีปากกล้า แรมส์เดล ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวสำรองในฤดูกาลนี้ แก็บบี้ เห็นว่าฟุตบอลยูโร

กำลังจะมาถึงและเชื่อว่า แรมส์เดล มีโอกาสเข้าร่วมทีมชาติอังกฤษ แต่ตอนนี้ แรมส์เดล กำลังกลายเป็นตัวสำรอง โดยหลังจาก มิเกล อาร์เตต้า เลือกใช้ ดาบิด ราย่า เป็นตัวจริงในเกม 2 ครั้ง เขาแนะนำทางเลือกว่าควรออกจากทีม

อารอน แรมส์เดล‘ตอนนี่ แรมส์เดล ตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วง ศึกฟุตบอลยูโรกำลังจะมาถึง หากเขากำลังคิดว่าฉันเพิ่งได้เล่นให้กับอังกฤษและโอกาสของฉันมาถึงแล้ว จะบอกว่าสถานการณ์ตอนนี้เขากำลังจะตกเครื่องแล้ว’

‘ดีน เฮนเดอร์สัน ได้ย้ายออกจาก ปีศาจแดง ไปอยู่กับ คริสตัล พาเลซ และเขามีโอกาสที่จะเข้าไปแทนที่ แซม จอห์นสโตน เขาต้องได้ลงเล่นที่ไหนสักแห่งมันแค่ง่ายๆแค่นี้เอง’

‘พวกเราได้พูดเกี่ยวกับ ฟิลลิปส์ และ แม็กไกวร์ ไปก่อนหน้านี้แต่ตอนนี้ผมหมายถึง แรมส์เดล มันคงจะเป็นเรื่องที่แย่มากเขาเป็นคนนำทีมของตัวเองให้เข้าสู่ แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาเป็นส่วนสำคัญกับเรื่องนี้ แต่เกมของฟุตบอลก็โหดร้ายเช่นกัน’ แก็บบี้ กล่าว


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @ufa123s  

Leave a Reply