เอริก เทน ฮาก จุดที่เปลี่ยนเกมของ ปีศาจแดง คือจุดโทษ

เอริก เทน ฮาก เชื่อมั่นในผี เกมนี้ทุกคนเล่นได้ดีถ้าไม่เสียจุดโทษ

เอริก เทน ฮาก เชื่อว่าการเสียจุดโทษคือตัวเปลี่ยนเกมสำคัญที่ทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก เมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งจบลงด้วยความพ่ายแพ้ 0-3 ‘มันน่าผิดหวังมาก เหตุการณ์จุดโทษทำให้ทั้งเกมเปลี่ยนไป ครึ่งแรกเราเล่นได้ดีเป็นพิเศษและเล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่ง เรามีโอกาสที่ดี แต่

เราน่าจะใช้ทุนมากกว่านี้ โชคไม่ดีเมื่อเราเสียประตูแรกทุกอย่างก็ดำเนินไป ตกต่ำ แล้วเราก็ทำพลาดจนได้ประตูที่สอง เรารับมือได้ดีจนคุณตามหลัง 1-0 แล้วคุณต้องทำอะไรสักอย่าง แต่การตามหลัง 2-0 ทำให้มันท้าทายยิ่งขึ้น เราต้องการวินัยที่ดีขึ้น ในช่วงท้ายเกม เราเปลี่ยนตัวให้เข้มข้นขึ้น แนวรุกของเรา เห็นถึง

การทำงานหนัก และกำลัง แต่การเปลี่ยนสกอร์เมื่อตามหลัง 3-0 เหลือเวลาอีก 5 นาที เป็นไปไม่ได้ และทุกๆ คนก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในเกมนี้ เรารู้สึกผิดหวัง หงุดหงิด แต่สีเงิน ไลน์นิ่งคือฟอร์มครึ่งแรกของเรา และเราจะจัดกลุ่มใหม่สำหรับเกมกลางสัปดาห์กับซิตี้ พวกเขาจะเพรสสูงและถ้าเราปล่อยให้ราฟาเล่นโดยให้

แม็คไควร์ ต้องขยับไปทางซ้าย มันอาจสร้างปัญหาได้ สุดท้ายนี้ การใช้บอลยาว แฮร์รี่เล่นทางฝั่งขวาได้ดีกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องเจอกับทีมที่มีการเพรสซิ่งสูงอย่างพวกเขา (อีแวนส์ และ แม็คไควร์) พวกเขาเล่นได้ดี โอนาน่าก็มีเกมที่ดีเช่นกัน แต่คุณรู้ว่าพวกเขาจะเจอกับความกดดัน ผมต้องการนักเตะฝั่งซ้าย ที่สามารถรับมือกับสื่อได้ และผมคิดว่าพวกเขาสามารถทำได้ดี’

เอริก เทน ฮาก

‘เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากที่ต้องเปลี่ยนเกมอย่างสิ้นเชิง ครึ่งแรกเราเล่นได้ดีมากและป้องกันได้ดีเยี่ยม เรามีโอกาสที่ดีแต่เราควรจะใช้มันให้คุ้มค่ามากกว่านี้ โชคไม่ดีที่ตอนนี้เราเสียประตูแรก แล้วเราก็ทำผิดพลาดจนได้ประตูที่สอง’ เท็นฮากกล่าว

‘การแข่งในครึ่งแรกเราเล่นเกมได้ดีแต่เมื่อคุณเสียประตูแรกคุณต้องทำอะไรสักอย่าง จากนั้นเราขึ้นนำ 2-0 ทำให้ยากขึ้นที่จะกลับมา เราเล่นในรูปแบบที่ไม่สมดุลและ ได้จุดโทษมากขึ้น เราต้องมีวินัยมากกว่านี้ ในช่วงท้ายเกม เราเปลี่ยนตัวเพื่อเพิ่มการเล่นในเกมรุก คุณจะเห็นถึงความทุ่มเทและพลัง แต่เปลี่ยนสกอร์เมื่อเราตามหลัง 3-0 ด้วย เหลือเวลาอีกเพียง 5 นาทีเท่านั้นที่เป็นไปไม่ได้ และผู้เล่นทุกคนก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่กับเกมนี้’

‘พวกเราอาจจะรู้สึกผิดหวังและหงุดหงิด แต่ฟอร์มดีในครึ่งแรก และพรุ่งนี้เราจะจัดกลุ่มใหม่เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมกลางสัปดาห์เมื่อเราเจอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาจะกดดันสูงและถ้าเราปล่อยให้ราฟาเล่นด้วย’ แม็คไควร์ที่ต้องขยับไปทางซ้ายอาจสร้างปัญหาได้ สุดท้ายต้องปิดท้ายด้วยการใช้บอลยาว แฮร์รี่ เล่นฝั่งขวาได้ดีกว่าโดยเฉพาะกับทีมที่กดดันสูงอย่างพวกเขา (อีเวนส์ และ แม็คไควร์) ที่ เล่นได้ดี โอนาน่าก็มีเกมที่ดีเช่นกัน แต่คุณรู้ว่าพวกเขาต้องรับมือกับความกดดัน ผมต้องการผู้เล่นฝั่งซ้ายที่สามารถรับมือกับการเพรสซิ่งได้ และผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดี’


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @ufa123s

Leave a Reply