เมสซี่ เลือก อินเตอร์ไมอามี่ บาร์เซโลน่าผิดหวัง ถึงขั้นออกมาแซะ

เมสซี่ เลือก อินเตอร์ไมอามี่ บาร์เซโลน่าผิดหวัง ถึงขั้นออกมาแซะ

ทั้งที่เป็นการตัดสินใจของนักเตะในช่วงปลายอาชีพค้าแข้ง แต่เรื่องนี้มันจะไม่เป็นประเด็นใหญ่เลยหากนักเตะคนนั้นไม่ใช่นักเตะระดับโลกอย่างลิโอเนล เมสซี ที่หลังจากแยกทางกับปารีสแซงต์แชร์กแมง เขาก็ปฏิเสธที่จะร่วมงานกับบาร์เซโลน่าอดีตต้นสังกัดที่ปั้นตนเองมา โดยให้เหตุผลง่าย ๆ ว่าอยากไปเล่นลีกอื่น เขาพอแล้วกับความท้าทายในอาชีพค้าแข้ง

งานนี้ทำให้อดีตต้นสังกัดอย่างบาซ่าถึงขั้นแอบเคือง เพราะทางนักเตะให้เหตุผลว่าไม่แน่ใจว่าจะได้เล่นกับทีมหรือไม่ ยอดทีมแห่งลาลีกาสเปนถึงขั้นได้แถลงการณ์ว่า

“เอเย่นส่วนตัวของเมสซี่ได้แจ้งกับประธานสโมสรบาร์เซโลน่าก่อนหน้านี้ ว่านักเตะต้องการไปเล่นที่อินเตอร์ไมอามี่ แต่ทางบาร์เซโลน่าเองก็ได้ยื่นข้อเสนอให้นักเตะโดยพวกเราคำนึงถึงความต้องการทั้งสองฝ่าย ทางสโมสรเองก็เคารพการตัดสินใจของนักเตะที่เลือกลงเล่นในลีกที่ความท้าทายต่ำลง และไม่ค่อยได้รับความสนใจเท่าไหร่นัก ทางประธานสโมสรบาร์เซโลน่าและเอเย่นต์ของเมสซี่ยังได้ทำข้อตกลงเรื่องการเชิดชูเกียรติยศของเขาที่เคยทำไว้ที่นี่”

แต่ในเรื่องของการย้ายออกในปี 2021 ก็จะโทษลิโอเนลเมสซี่ไม่ได้ เพราะบาร์เซโลน่าประสบปัญหาเรื่องการเงินจนต้องขายนักเตะไปทั้งที่เขาประสบความสำเร็จและสร้างชื่อเสียงมากมายให้กับเจ้าบุญทุ่ม


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @ufa123s  

Leave a Reply